09017 00017   [email protected]   CTT10-12, KĐT Kiến Hưng Luxury, Hà Đông, Hà Nội
Trang chủ

Giải pháp quản lý tòa nhà thông minh iBMS

Daxview Mini - Quản lý tòa nhà thông minh iBMS

Ngày nay số lượng tòa nhà, nhà máy, phòng server với nhiều thiết bị hoạt động phối hợp nhau xuất hiện ngày càng phổ biến. Việc đảm bảo toàn bộ hệ thống luôn hoạt động và với khả năng luôn sẵn sàng cao với nguồn lực con người có hạn là một thách thức lớn. Bên cạnh đó, việc đầu tư chi phí lớn cho 1 hệ thống BMS khiến các nhà đầu tư đau đầu. Quản lý tòa nhà thông minh iBMS Daxview Mini đã ra đời để đáp ứng yêu cầu này.

Daxview Mini là 1 giải pháp quản lý tòa nhà thông minh thông qua việc giám sát trạng thái hoạt động của các thiết bị 24/24. Mọi sự thay đổi sẽ được cập nhật tức thời về phòng điều khiển và gửi tin nhắn đến những người có liên quan.

Nhờ vào Daxview Mini việc vận hành tòa nhà, nhà máy, phòng server sẽ trở nên đơn giản hóa hơn, phản ứng nhanh trước các sự cố, giảm chi phí nhân công và đào tạo với một chi phí đầu tư hợp lý.

Daxview Mini là một giải pháp gồm phần cứng và phần mềm tích hợp trong 1 khối hộp rất nhỏ gọn có thể quản lý trạng thái hoạt động của 60 thiết bị, thu thập dữ liệu từ 30 thiết bị modbus, ngõ vào giám sát nhiệt độ, độ ẩm. Có thể mở rộng việc giám sát bằng cách tăng số số lượng Daxview Mini và nối với nhau thông qua cổng RJ45 Daisy chain đồng thời hỗ trợ các kiểu truyền thông phổ biến và chuyên nghiệp như: BACnet-TCP, Modbus TCP. Ngoài ra chúng ta có thể giám sát tập trung nhiều Daxview Mini ở những site cách xa nhau thông qua giao thức IoT mới MQTT. Chúng ta sẽ không bỏ sót các sự cố, thông tin đã thu thập nhờ vào bộ nhớ trong và tính năng gửi email tự động của Daxview Mini

 

 

 

BMS1

 

BMS2

 

Ứng dụng của Daxview Mini

Daxview Mini có thể được dùng ở những nơi cần giám sát trạng thái hoạt động thiết bị, môi trường quan trọng: iBMS cho tòa nhà, giám sát thiết bị hạ tầng trong phòng máy chủ, các trạm biến áp hợp bộ, nhà máy, trang trại thủy sản, ...

Cần tư vấn thêm về giải pháp vui lòng liên hệ để được hỗ trợ!

theo dõi chúng tôi qua

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

Đăng ký nhận tin

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Autome logo V3 

 CT TNHH DV KỸ THUẬT AUTOME

VPGD: CTT10-12, KĐT Kiến Hưng Luxury, Hà Đông, Hà Nội

Phone: 09017 00017

Email: [email protected]

Bản đồ

Form Báo giá

Liên hệ copy

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại
Invalid Input

Email(*)
Trường bắt buộc

Nội dung(*)
Trường bắt buộc

Chọn tệp
Invalid Input

Gửi ngay
  

.
.
.
.